Don’t know why

I waited ’til I saw the sun Em đã đợi đến khi vầng dương ló rạng
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
I left you by the house of fun Em bỏ lại anh nơi ngôi nhà của niềm hạnh phúc
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
   
When I saw the break of day Khi em nhận ra bình minh đã đến
I wished that I could fly away Em ước rằng mình có thể bay đến
Instead of kneeling in the sand Thay vì ngã quỵ bên bờ cát này
Catching teardrops in my hand Đưa tay đón lấy những giọt nước mắt
   
My heart is drenched in wine Trái tim em chìm trong men say
But you’ll be on my mind Nhưng anh vẫn sẽ ở trong lòng em
Forever Mãi mãi
   
Out across the endless sea Nơi nào đó ở trên biển cả vô bờ bến
I would die in ecstasy Em sẽ chết trong cơn say này
But I’ll be a bag of bones Em chỉ còn là một bộ xương khô
DRIVING down the road alone Một mình bước đi trên con phố trống vắng
   
My heart is drenched in wine Trái tim em chìm trong men say
But you’ll be on my mind Nhưng anh vẫn sẽ ở trong lòng em
Forever Mãi mãi
   
Something has to make you run Có điều đó khiến anh chạy mất
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
I feel as empty as a drum Em cảm thấy thật trống rỗng
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến
I don’t know why I didn’t come Em chẳng biết tại sao mình lại không đến

’empty as drum’: rỗng như cái trống – ví von hay.

Trả lời

