Impossible

 

I remember years ago Tôi nhớ mới năm ngoái thôi
Someone told me I should take Ai đó đã nói tôi nên
Caution when it comes to love Thận trọng khi mà tình yêu tới
I did, I did Tôi đã làm vậy, tôi đã làm vậy
And you were strong and I was not Và anh đã thật mạnh mẽ còn tôi thì không
My illusion, my mistake Những ảo tưởng của tôi, những lỗi lầm của tôi
I was careless, I forgot Tôi đã thật bất cẩn, tôi đã quên mất rồi
I did Tôi đã như thế đấy
And now when all is done Và giờ khi mọi chuyện đã kết thúc
There is nothing to say Chẳng còn gì để nói nữa
You have gone and so effortlessly Và anh có thể ra đi thật dễ dàng
You have won Anh đã thằng rồi
You can go ahead tell them Anh cứ đi mà nói với họ đi
Tell them all I know now Nói với họ những gì tôi biết bây giờ
Shout it from the roof tops Hét lớn từ trên mái nhà đi
Write it on the sky line Viết tất cả lên bầu trời ấy
All we had is gone now Những gì ta có giờ đây đều xa rời rồi
Tell them I was happy Nói với họ rằng tôi đã hạnh phúc lắm
And my heart is broken Và trái tim tôi đã tan nát rồi
All my scars are open Mọi viết thương lòng của tôi đều bị rạch thêm
Tell them what I hoped would be Nói với họ rằng những điều tôi hi vọng
Impossible, impossible Giờ chỉ còn là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
Falling out of love is hard Thất tình là khó khăn lắm
Falling for betrayal is worst Bị phản bội còn đau đớn hơn nhiều
Broken trust and broken hearts Niềm tin và con tim đều tan vỡ
I know, I know Tôi biết, tôi hiểu mà
Thinking all you need is there Nghĩ rằng mọi điều anh cần ở đó ư
Building faith on love is worst Tạo dựng lòng tin trong tình yêu khó khăn lắm
Empty promises will wear Những hứa hẹn sáo rỗng dần nhạt nhoà
I know, I know Tôi biết, tôi hiểu mà
And know when all is gone Và giờ khi mọi chuyện đã kết thúc
There is nothing to say Chẳng còn gì để nói nữa
And if you’re done with embarrassing me Và anh thành công trong việc làm tôi hổ ngươi
On your own you can go ahead tell them Anh cứ đi mà nói với họ đi
Tell them all I know now Nói với họ là tôi có 1 bài học rồi
Shout it from the roof tops Hét lớn từ trên mái nhà đi
Write it on the sky line Viết tất cả lên bầu trời ấy
All we had is gone now Những gì ta có giờ đây đều xa rời rồi
Tell them I was happy Nói với họ rằng tôi đã hạnh phúc lắm
And my heart is broken Và trái tim tôi đã tan nát rồi
All my scars are open Mọi viết thương lòng của tôi đều bị rạch thêm
Tell them what I hoped would be Nói với họ rằng những điều tôi hi vọng
Impossible, impossible Giờ chỉ còn là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible! Là điều không thể, là điều không thể
Ooh impossible (yeah yeah) Ôi tất cả chỉ là điều không thể thôi (yeah, yeah)
I remember years ago Tôi nhớ mới năm ngoài thôi
Someone told me I should take Ai đó đã nói tôi nên
Caution when it comes to love Thận trọng khi mà tình yêu tới
I did Tôi đã làm vậy, tôi đã làm vậy
Tell them all I know now Nói với họ là tôi có 1 bài học rồi
Shout it from the roof tops Hét lớn từ trên mái nhà đi
Write it on the sky line Viết tất cả lên bầu trời ấy
All we had is gone now Những gì ta có giờ đây đều xa rời rồi
Tell them I was happy Nói với họ rằng tôi đã hạnh phúc lắm
And my heart is broken Và trái tim tôi đã tan nát rồi
All my scars are open Mọi viết thương lòng của tôi đều bị rạch thêm
Tell them what I hoped would be Nói với họ rằng những điều tôi hi vọng
Impossible, impossible Giờ chỉ còn là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
Impossible, impossible Là điều không thể, là điều không thể
I remember years ago Tôi nhớ mới năm ngoài thôi
Someone told me I should take Ai đó đã nói tôi nên
Caution when it comes to love Thận trọng khi mà tình yêu tới
I did. Tôi đã làm vậy, tôi đã làm vậy

Fall in love: ngã vào tình yêu – bắt đầu yêu.

Fall out of love: ngã ra khỏi tình yêu – hết yêu, thất tình.

Fall for love: vấp ngã vì tình yêu.

Trả lời

