lucky

lucky in love green words

một bài hát dễ thương rất thành công về mặt thương mại do JasonMarz và Colbie Caillat trình bày, nhưng bài tôi đính kèm hôm nay là do Savannah Outen hát cùng Corey Gray.

sở dĩ tôi chọn một phiên bản cover là vì dạo này tôi bị ấn tượng bởi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng nhờ Youtube như Savannah hay Sam Tsui hay là The Piano Guys; không chỉ đơn thuần là vì lạ tai nhưng còn là vì chất lượng bản thu của họ đôi khi còn tốt hơn cả phiên bản gốc.

Đọc lyric bài này bỗng dưng tôi nhớ về phim ‘Moon rise kingdoom’, rồi lại ngậm ngùi vì thấy tình yêu bây giờ có đủ mùi từ mùi tiền, mùi toan tính,mùi sắp đặt, mùi xxx, nhiều mùi ky như là kem Baskin Robin :P, có ai mong 1 tình yêu trong trẻo thế này không.

Jason:
Do you hear me, Em có nghe thấy
I’m talking to you anh nói gì không ?
Across the water across the deep blue ocean Xuyên qua mặt nước xuyên qua đại dương sâu thẳm
Under the open sky, oh my, baby I’m trying Dưới vòm trời vợi vợi, ôi em yêu anh đang cố đây
Colbie:
Boy I hear you in my dreams Anh à em nghe thấy tiếng anh từ trong giấc mơ
I feel your whisper across the sea Em cảm nhận thấy giọng anh thì thầm xuyên qua biển cả
I keep you with me in my heart Em giữ chúng ta ở trong trái tim em
You make it easier when life gets hard Anh làm mọi thử trở nên dễ dàng hơn khi cuộc sống ngày một khó khăn
lucky I’m in love with my best friend May mắn thay tôi đang yêu bạn thân của mình
Lucky to have been where I have been May mắn thay khi được đến những nơi mình đã đến
Lucky to be coming home again May mắn vì được về nhà lần nữa
Ooohh ooooh oooh oooh ooh ooh ooh ooh Ohhhh
They don’t know how long it takes Họ không biết được nó sẽ kéo dài bao lâu
Waiting for a love like this Chờ đợi một tình yêu như thế này
Every time we say goodbye Mỗi lần chúng ta nói tạm biệt
I wish we had one more kiss Em ước sẽ là thêm một nụ hôn
I’ll wait for you I promise you, I will Em sẽ chờ anh. Em hứa đấy. Em sẽ …
I’m lucky I’m in love with my best friend May mắn thay tôi đang yêu bạn thân của mình
Lucky to have been where I have been May mắn thay khi được đến những nơi mình đã đến
Lucky to be coming home again May mắn vì được về nhà lần nữa
Lucky we’re in love every way May mắn thay chúng ta được yêu nhau bằng nhiều cách
Lucky to have stayed where we have stayed May mắn vì chúng ta được ở những nơi ta đã ở
Lucky to be coming home someday May mắn khi được về nhà vào một ngày nào đó
And so I’m sailing through the sea Jason: Và rồi anh đang chèo thuyền vượt biển
To an island where we’ll meet Đến hòn đảo chúng ta hẹn nhau
You’ll hear the music fill the air Em sẽ nghe thấy tiếng nhạc hòa cũng không khí
I’ll put a flower in your hair Anh sẽ cài một bông hoa lên tóc em
though the breezes through trees Colbie: Cho dù gió thổi, cây xao động
Move so pretty you’re all I see Ngày càng tuyệt vời, anh là tất cả những gì em thấy
As the world keeps spinning round Như trái đất không ngừng quay
You hold me right here right now Anh ôm em ở đây, ngay lúc này
I’m lucky I’m in love with my best friend May mắn thay tôi đang yêu bạn thân của mình
Lucky to have been where I have been May mắn thay khi được đến những nơi mình đã đến
Lucky to be coming home again May mắn vì được về nhà lần nữa
I’m lucky we’re in love every way May mắn thay chúng ta được yêu nhau bằng nhiều cách
Lucky to have stayed where we have stayed May mắn vì chúng ta được ở những nơi ta đã ở
Lucky to be coming home someday May mắn khi được về nhà vào một ngày nào đó
Ooohh ooooh oooh oooh ooh ooh ooh ooh
Ooooh ooooh oooh oooh ooh ooh ooh ooh
Trả lời

