Two is better than one

tumblr_lmbkkyUara1qdo2r1o1_500

Chắc hẳn nhiều người biết bài này viết bởi 1 thành viên của Boys like Girls, và nổi tiếng nhờ sự kết hợp với công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Tôi lại gởi đển đây 1 bản của Savannah Outen và Jake CoCo, có lẽ bản thu này không hay bằng bản gốc, nhưng tôi thấy Jake đễ thương hơn mấy anh trong Boys like Girls, đơn giản là thích thôi

I remember what you wore on the first day Tôi vẫn nhớ bộ đồ em mặc vào ngày đầu tiên ấy
You came into my life Em đã bước vào cuộc đời tôi
And I thought hey Và tôi nghĩ rằng…
You know this could be something Em biết đấy, có thể là một điều gì đó
‘Cause everything you do and words you say Bởi vì tất cả những điều em làm, những lời em nói
You know that it all takes my breath away làm tôi muốn nghẹt thở, em hiểu mà
And now I’m left with nothing Và giờ đây…bỏ lại tôi chẳng còn gì
‘Cause maybe it’s true, that I can’t live without you Có lẽ điều đó là định mệnh, rằng tôi không thể sống mà thiếu em
Well maybe two is better than one Có lẽ rằng em ở bên vẫn tốt hơn chỉ còn một mình
There’s so much time, to figure out the rest of my life Có rất nhiều thời giờ, để mường tượng ra cuộc sống sau này
And you’ve already got me coming undone Và em đã làm tôi trở nên bất lực
And I’m thinking two, is better than one Tôi vẫn nghĩ…có em ở bên luôn tốt hơn chỉ có mình tôi
I remember every look upon your face, Em vẫn nhớ từng nét trên gương mặt anh
The way you roll your eyes, the way you taste Cái cách đôi mắt anh nhấp nháy, và tính cách của anh
You make it hard for breathing Anh làm cho em muốn ngộp thở
‘Cause when I close my eyes and drift away Bởi vì mỗi khi em nhắm mắt lại và thả dòng suy nghĩ trôi lơ lửng
I think of you and everythings okay Em lại nghĩ về anh, và mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả
I’m finally now believing Cuối cùng rồi chúng ta cũng tin rằng…
And maybe it’s true, that I can’t live without you Có lẽ điều đó là định mệnh, rằng tôi không thể sống mà thiếu em
Well maybe two is better than one Có lẽ rằng em ở bên vẫn tốt hơn chỉ còn một mình tôi
There’s so much time, to figure out the rest of my life Có rất nhiều thời giờ, để hình dung ra cuộc sống sau này
And you’ve already got me coming undone Và em đã làm tôi trở nên bất lực
And I’m thinking two, is better than one Tôi vẫn nghĩ…có em ở bên luôn tốt hơn chỉ một mình tôi
Yeah, yeah
I remember what you wore on the first day Tôi vẫn còn nhớ bộ đồ em mặc ngay đầu tiên ấy
You came into my life Em bước vào cuộc đời tôi…
And I thought hey Và tôi nghĩ rằng…này
Maybe it’s true, that I can’t live without you Có lẽ điều đó là định mệnh, rằng tôi không thể sống mà thiếu em
Maybe two is better than one Có lẽ rằng em ở bên vẫn luôn tốt hơn chỉ còn một mình tôi
There’s so much time, to figure out the rest of my life Có rất nhiều thời giờ, để hình dung ra cuộc sống sau này
And you’ve already got me coming undone Và em đã làm tôi trở nên bất lực
And I’m thinking Tôi vẫn nghĩ…
Oooh I can’t live without you Tôi không thể nào sống mà thiếu em được đâu, em yêu
‘Cause baby two is better than one Bởi vì có em ở bên vẫn tốt hơn chỉ có một mình…
There’s so much time, to figure out the rest of my life Có rất nhiều thời giờ, để nghĩ nhiều hơn về cuộc sống sau này
And I’ve figured out with all that’s said and done Tôi đã mường tượng nó với tất cả những điều tôi đã nói và làm
Two, is better than one Có em ở bên vẫn tốt hơn chỉ có một mình…
Có em ở bên vẫn tốt hơn chỉ có một mình…
One thought on “Two is better than one

  1. Pingback: Give your heart a break « TAM SGN

Trả lời

