never too late

PostcardNeverTooLate

 

“Never Too Late” “Không bao giờ là quá muộn”
This world will never be Thế giới này chẳng bao giờ được như
What I expected Tôi mong muốn
And if I don’t belong Đẫu rằng tôi chẳng còn ở đây
Who would have guessed it (Ai có thể chắc chắn về điều đó)
I will not leave alone Tôi sẽ không bỏ lại
Everything that I own Mọi thứ thuộc về tôi
To make you feel like it’s not too late Để cho bạn biết rằng vẫn chưa quá muộn
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả
Even if I say Cho dù tôi có nói gì đi nữa
It’ll be alright Mọi chuyện vẫn ổn mà
Still I hear you say Tôi vẫn nghe tiếng bạn
You want to end your life Bạn muốn kết liễu mạng sống của mình ư
Now and again we try Nào, sao chúng ta không thử
To just stay alive Sống tiếp
Maybe we’ll turn it all around Có khi chúng ta sẽ thay đổi mọi chuyện
‘Cause it’s not too late Bởi vì vẫn chưa quá muộn mà
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả
No one will ever see Chưa có ai thấy
This side reflected Mặt trái của vấn đề
And if there’s something wrong Và nếu có gì đó sai lầm
Who would have guessed it Ai có thể chắc chắn về điều đó
And I have left alone Và tôi đã bỏ lại
Everything that I own Mọi thứ thuộc về tôi
To make you feel like Để cho bạn biết rằng
It’s not too late Vẫn chưa quá muộn
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả
Even if I say Cho dù tôi có nói gì đi nữa
It’ll be alright Mọi chuyện vẫn ổn mà
Still I hear you say Tôi vẫn nghe tiếng bạn
You want to end your life Bạn muốn kết liễu mạng sống của mình ư
Now and again we try Nào, sao chúng ta không thử
To just stay alive Sống tiếp
Maybe we’ll turn it all around Có khi chúng ta sẽ thay đổi mọi chuyện
‘Cause it’s not too late Bởi vì vẫn chưa quá muộn mà
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả
The world we knew Thế giới mà chúng ta từng biết
Won’t come back Đã không còn
The time we’ve lost Thời gian mà chúng ta đã bỏ phí
Can’t get back Không thể lấy lại được
The life we had Cuộc sống mà chúng ta từng có
Won’t be ours again Không còn là của chúng ta nữa
This world will never be Thế giới này chẳng bao giờ được như
What I expected Tôi mong muốn
And if I don’t belong Đẫu rằng tôi chẳng còn ở đây
Even if I say Cho dù tôi có nói gì đi nữa
It’ll be alright Mọi chuyện vẫn ổn mà
Still I hear you say Tôi vẫn nghe tiếng bạn
You want to end your life Bạn muốn kết liễu mạng sống của mình ư
Now and again we try Nào, sao chúng ta không thử
To just stay alive Sống tiếp
Maybe we’ll turn it all around Có khi chúng ta sẽ thay đổi mọi chuyện
‘Cause it’s not too late Bởi vì vẫn chưa quá muộn mà
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả
Maybe we’ll turn it all around Có khi chúng ta sẽ thay đổi mọi chuyện
‘Cause it’s not too late Bởi vì vẫn chưa quá muộn mà
It’s never too late (It’s never too late) Không bao giờ là quá muộn cả (Không bao giờ là quá muộn cả)
It’s not too late Vẫn chưa quá muộn
It’s never too late Không bao giờ là quá muộn cả

 

Trả lời

