Dance With My Father

4897f437_cha va con

vừa rồi tôi có nghe trên xoneFM một chủ đề rất xúc động về người cha, tôi chợt nhớ đến 2 người cha già của tôi, mỗi người một tính cách, người sôi nổi, người trầm lắng; nhưng tựu chung lại thì cả hai đều là những người yêu con cái hết mực. Ngẫm lại bản thân, dù đã có trải nghiệm về việc làm cha nhưng có lẽ chẳng bao giờ tôi có được tình yêu thương con cái như ông nội và ông ngoại của con tôi.

Về bản nhạc “Dance with my father”, bản nhạc này dù đã được cover bởi khá nhiều các nghệ sỹ, nhưng bản này luôn được xem là bản nhạc để đời của Luther Vandross. Bản nhạc đã được trao giải Grammy với hạng mục bản nhạc được yêu thích nhất và phần trình diễn R&B của nam xuất sắc nhất.

Còn nhớ khi tôi được nghe bản này lần đầu trên radio, tôi liền chạy ra tiệm đĩa mua ngay album  cùng tên dù chả biết Luther Vandross là cha nội nào.

Trả lời

